Địa chỉ: hồng tiến khoái châu hưng yên
Điện thoại di động: 01276751770
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI THI “ HOẠ SĨ NHÍ TÀI NĂNG” MỪNG XUÂN TÂN SỬU NĂM 2021 TRƯỜNG MẦM NON HỒNG TIẾN

  Nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, vui tươi, bổ ích cho các em học sinh nhân dịp tết đến xuân về. Sáng ngày 23/01/2021, trường Mầm non Hồng Tiến đã tổ chức Hội thi “ Hoạ sĩ nhí tài năng” mừng xuân Tân Sửu 2021. Các em học sinh đã mang đến Hội thi những bức tranh với nhiều màu sắc sinh động, những bức tranh ca ngợi về mùa xuân, về nét đẹp của quê hương, đất nước khi trời vào xuân…

Đến dự với Hội thi có sự hiện diện của ban đại diện hội cha mẹ học sinh, cùng phụ huynh học sinh các lớp , CBQLGVNV nhà trường.

 Với niềm đam mê hội họa, các em đã sáng tạo những tác phẩm phản ảnh không khí vui Xuân, đón Tết của truyền thống dân tộc Việt Nam. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải ba, 7 giải Khuyến khích cho các em học sinh khối 4-5 tuổi và 5-6 tuổi. Hội thi vẽ tranh Mùa Xuân hình thành và bồi dưỡng cảm xúc trước những điều hay và vẻ đẹp xung quanh. Từ đó khơi dậy niềm tự hào về truyền thống của dân tộc Việt Nam và giáo dục thẩm mỹ, hình thành tính cách nhân văn, tình cảm với đất nước, về tết cổ truyền của dân tộc.

Dưới đây là một số hình ảnh Hội thi

 

    

 

 


Tác giả: Trường Mầm non Hồng Tiến
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết